728x90 AdSpace

Liệu iphone 12 có ra mắt vào dịp tháng 10 này đúng như lời đồn?

Năm 2020 là một năm các Fan của Apple đang mong ngóng sản phẩm mới nhất của Apple đó là Iphone 12. Theo nhiều nguồn tin tức rằng Iphone 12 có thể phá vỡ giới hạn 5G và đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Liệu đó sẽ là những gì sau khi Iphone 12 ra mắt hay chỉ là những lời đồn? Đó vẫn lò một câu hỏi lớn được đặt ra vào những ngày vừa qua.

Những chiếc Iphone 12 sắp ra mắt
Những chiếc Iphone 12 sắp ra mắt

Sự kiện ngày 15/9 của Apple đã ra mắt hàng loạt sản phẩm được nâng cấp như Apple Watch và Ipad của họ, Nhưng tin đồn Iphone sẽ ra mắt vào sự kiện này lại không xảy ra từ đó lại tăng thêm tính hoài nghi về thời gian ra mắt Iphone 12. Có một vài tin đồn rằng Iphone 12 sẽ ra mắt vào dịp tháng 10 này và chúng tôi đã lập tức tìm những tin tức liên quan. Bản cập nhật mới nhất chúng tôi tìm được đó là trên Apple Insider nói rằng " Apple sẽ tổ chức sự kiện vào thứ Ba, ngày 13 tháng 10, với các đơn đặt hàng trước bắt đầu từ thứ sáu tuần sau, ngày 16 tháng 10."

Trong khi đó, Eddy Cue, Phó Chủ tịch Cấp cao về Phần mềm và Dịch vụ Internet của Apple, gần đây đã được nhìn thấy trong một bài thuyết trình nội bộ cho một nhà mạng ở Anh về iPhone tiếp theo và khả năng 5G được đồn đại của nó.

S omeone làm việc cho một hãng vận tải ở Hà Lan đã gửi tin đồn về ngày diễn ra sự kiện. Cũng có một nhà mạng khác ở châu Âu chuẩn bị ra mắt sản phẩm của Apple và cũng đang mong đợi kết nối 5G tương tự. Trong một bài thuyết trình nội bộ cho BT và EE, Giám đốc điều hành Marc Allera của Viễn thông Anh cho biết: “Chúng ta chỉ còn vài ngày nữa là đến sự ra mắt quan trọng tiếp theo của Apple, một chiếc iPhone 5G, đây sẽ là một sự thúc đẩy rất lớn cho 5G. Các đội trong tất cả các bộ phận của Người tiêu dùng đã chuẩn bị cả năm để giành được chiến thắng trong lần ra mắt này và trở thành đối tác số một của Châu Âu cho Apple. ” Eddy Cue đã xuất hiện trong bài thuyết trình này trong một khoảng thời gian ngắn và chúc mừng EE đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ điện thoại thông minh đầu tiên có gói điện thoại thông minh đi kèm với nhiều dịch vụ của Apple.

Theo những tin đồn gần đây về sản phẩm Iphone 12 của Apple thì sự kiện này sẽ cho ra mắt các mẫu là Iphone 12  và cùng với đó là Iphone12 Pro Max và Iphone 12 mini. Những điện thoại này có thể có màn hình OLED 5,4 inch và 6,7 inch. Trở lại với thiết kế dự đoán ban đầu, Iphone 12 có thể sẽ có 2 camera 12 megapixel và các mẫu Pro Max sẽ có 3 camera. Cái sau cùng có thể đi kèm với cảm biến LiDAR để lập bản đồ độ sâu, cho phép chức năng chụp ảnh và công nghệ AR nâng cao.

Về phần quan trọng nhất vẫn là tất cả mô hình này được cho rằng sẽ hỗ trợ 5G. Đó có phải là sự thật không khi mà có rất nhiều nguồn thông tin cho rằng đây là dự án đầu tiên của Apple trong lĩnh vực 5G, quả nhiên đây là một sản phẩm đáng mong đợi đối với tất cả mọi người.

Vì vậy, suy đoán của bạn về sự kiện Apple iPhone 12 là gì? Bạn có nghĩ rằng nó sẽ là một bản phát hành đột phá trong các điện thoại tương thích với 5G mà chúng ta đã thấy cho đến nay? Nếu bạn có bất kì ý kiến gì thì hãy chia sẻ với chúng tôi bên dưới.


Reviewed by Kiếm tiền dễ dàng on tháng 9 23, 2020 Rating: 5 Liệu iphone 12 có ra mắt vào dịp tháng 10 này đúng như lời đồn? Năm 2020 là một năm các Fan của Apple đang mong ngóng sản phẩm mới nhất của ...

Không có nhận xét nào: