728x90 AdSpace

Trí tuệ nhân tạo và quá trình chuyển đổi doanh nghiệp năm 2020

Trí tuệ nhân tạo và quá trình chuyển đổi doanh nghiệp năm 2020

Trí tuệ nhân tạo và quá trình chuyển đổi doanh nghiệp năm 2020

Sơ lược về trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo là một công nghệ xu hướng rất quan trọng trong các tổ chức kinh doanh và nhiều ngành công nghiệp. Theo các báo cáo, AI sẽ đóng góp 13 nghìn tỷ đô la cho nền kinh tế toàn cầu vào năm 2030.

Tác động của Trí tuệ nhân tạo có thể được nhìn thấy trong mọi ngành, từ tài chính đến giáo dục đến chăm sóc sức khỏe. Người khổng lồ công nghệ, thông tin chi tiết của Accenture nhấn mạnh rằng công nghệ AI có thể tăng mức năng suất lên 40% vào năm 2035.

Công nghệ AI đang phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, không chỉ với Alexa ở nhà mà còn ở các doanh nghiệp ở khắp mọi nơi, thường can thiệp vào các ngành công nghiệp đa dạng với kết quả đáng kinh ngạc.

AI thay đổi cách doanh nghiệp tương tác với khách hàng của họ. Các công cụ và máy móc được hỗ trợ bởi AI giúp các công ty tạo ra các chiến lược kinh doanh có lợi nhuận.

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một trong những công nghệ được hy vọng nhất giúp các doanh nghiệp duy trì khả năng cạnh tranh trong thị trường kỹ thuật số đang phát triển này. Rất may mắn, AI mang lại những lợi ích đáng kinh ngạc cho các doanh nghiệp. Hầu hết các tổ chức đã nhận ra sức mạnh thực sự của trí tuệ nhân tạo và công nghệ máy học. AI cải tiến quy trình kinh doanh của bạn và giúp doanh nghiệp của bạn sẵn sàng trong tương lai.

AI sử dụng máy học và phân tích để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, tăng tốc quá trình sản xuất và tăng hiệu suất kinh doanh tổng thể.

Trong bài viết này, chúng tôi đã thảo luận về năm lĩnh vực cụ thể của mọi doanh nghiệp được trao quyền bằng cách sử dụng AI.

5 lĩnh vực được trao quyền bằng cách sử dụng AI
5 lĩnh vực được trao quyền bằng cách sử dụng AI

1 Tính linh hoạt

AI giúp cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hướng đến khách hàng. Ví dụ, các công ty sản xuất xe hơi đang trao quyền cho các robot truyền thống cho các robot hỗ trợ bởi AI để tạo ra những mẫu xe được săn lùng nhiều nhất. Do đó, bằng cách sử dụng các quy trình giao hàng linh hoạt được cập nhật và hiện đại hóa, các nhà sản xuất xe hơi đang chứng kiến doanh số bán hàng mạnh mẽ.

Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng thích ứng và tùy biến theo xu hướng thị trường với sự trợ giúp của AI.

2 Tốc độ

AI tăng cường cả độ chính xác và tốc độ của các thủ tục kinh doanh hiện có. Đặc biệt, tính năng này của AI giúp các tổ chức tài chính ngân hàng phát hiện hành vi gian lận một cách nhanh chóng.

Nhờ đó, Trí tuệ nhân tạo xác định gian lận một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hệ thống AI có thể giám sát hàng nghìn giao dịch đồng thời. Bảo mật của mỗi giao dịch được đảm bảo bằng cách sử dụng công nghệ AI với sự tham gia tối thiểu của con người.

3 Khả năng mở rộng

Khả năng mở rộng kém luôn ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh theo thời gian thực. Tuy nhiên, các hệ thống dựa trên AI giúp tự động hóa mọi khía cạnh của quy trình kinh doanh của bạn. Do đó, các máy được hỗ trợ bởi AI cung cấp khả năng xử lý nhanh hơn và mất rất ít thời gian.

4 Ra quyết định

Máy dựa trên AI có thể dự đoán xu hướng thị trường trong tương lai. Ví dụ: bằng cách phân tích dữ liệu thu thập được, các hệ thống AI có thể dự đoán rằng một bộ phận cụ thể có yêu cầu bảo trì hay không. Tính năng này của AI giúp các công ty sản xuất ngăn ngừa hư hỏng thiết bị và gián đoạn thiết bị. Do đó, AI giúp đưa ra quyết định kinh doanh hoàn hảo vào đúng thời điểm.

5 Cá nhân hóa

Các công cụ AI cung cấp khả năng cá nhân hóa khách hàng nâng cao. Đặc biệt, tính năng này của AI đang hiện đại hóa hoàn toàn các doanh nghiệp tiếp thị kỹ thuật số. Việc mở rộng thương hiệu được đảm bảo với AI.

Bây giờ, chúng ta hãy tìm hiểu về

Trí tuệ nhân tạo đang thực hiện quá trình chuyển đổi doanh nghiệp năm 2020

AI trao quyền cho cơ sở hạ tầng với trí thông minh

Trí tuệ nhân tạo có thể phát triển những hiểu biết hữu ích từ dữ liệu thu thập được. Về cơ bản, trí thông minh này rất hữu ích trong Internet-of-Things (IoT). Khi các cảm biến IoT thu thập một lượng lớn dữ liệu từ các thiết bị được kết nối, AI đóng một vai trò quan trọng ở đây.

Bằng cách thực hiện phân tích dữ liệu chính xác, máy AI cung cấp thông tin chi tiết tốt nhất về dữ liệu giúp bạn cải thiện hiệu suất kinh doanh của mình để cạnh tranh đối thủ trên thị trường.

Hơn nữa, bằng cách sử dụng các thuật toán ML và phân tích dự đoán , AI có thể phân tích các mô hình mua của khách hàng. Nó giúp nhận ra các xu hướng kinh doanh mới nhất và tạo ra các chiến lược kinh doanh hợp lí và có lợi nhuận. Do đó, AI cung cấp các chức năng kinh doanh thông minh và mở ra các cơ hội mới thúc đẩy doanh nghiệp của bạn.

AI tăng cường bảo mật

Duy trì tính bảo mật của hệ thống là điều cần thiết đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty lưu trữ và xử lý dữ liệu của khách hàng. Ngoài ra, việc thực hiện các biện pháp bảo mật để tránh các cuộc tấn công bất ngờ vào hệ thống.

Thực tế là hệ thống dữ liệu rất dễ bị tấn công. Tuy nhiên, nhiều tổ chức đã triển khai AI để bảo vệ hệ thống thông tin của họ khỏi các mối đe dọa. Do đó, trí tuệ nhân tạo có thể dễ dàng phát hiện, phản hồi và ngăn chặn vi phạm dữ liệu trong thời gian thực. Từ đó bảo vệ daonh nghiệp bạn một cách tối ưu nhất.

AI Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng

Chuyển đổi kỹ thuật số đang mang lại cơ hội to lớn cho các nhà tiếp thị cũng như người mua. Các nhà cung cấp dịch vụ có thể thu hút nhiều khách hàng mục tiêu hơn và khách hàng có thể có được trải nghiệm cá nhân hóa hơn.

Tuy nhiên, khách hàng luôn mong đợi những dịch vụ và công cụ cải tiến hơn. Với việc gia tăng khả năng tiếp cận nhiều dịch vụ kỹ thuật số, khách hàng có kỳ vọng cao về các sản phẩm và dịch vụ mà họ có xu hướng mua. Vì vậy, AI là lựa chọn tốt nhất để giữ chân họ trong thị trường kỹ thuật số đầy cạnh tranh này.

Tại đây, Chatbot được hỗ trợ bởi AI ra đời. Smart Chatbot được phát triển để hướng dẫn và trả lời khách hàng của bạn một cách nhanh chóng. Nó tương tác với khách hàng, lắng nghe yêu cầu của họ và cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa.

Các khách hàng sẽ chú ý hơn đến doanh nghiệp của chúng ta khi các nhu cầ của họ được thỏa mãn dẫn đến khả năng mua hàng cực kì cao.

AI mang đến cuộc cách mạng

Với tất cả các tính năng và lợi ích trên, AI chắc chắn sẽ mang lại cuộc cách mạng trong các quy trình kinh doanh.

Mạng lưới thiết bị được kết nối ngày càng tăng dẫn đến việc thu thập, lưu trữ và truy cập nhiều dữ liệu hơn từ nhiều nguồn. Nếu bạn muốn tiếp tục trong thế giới kỹ thuật số này, bạn cần phải chuyển đổi các phương thức kinh doanh hiện có của mình. Việc triển khai các mô hình AI thúc đẩy hiệu suất kinh doanh của bạn và khiến bạn trở thành độc nhất trong ngành.

Bây giờ, chúng ta hãy xem xét các nghiên cứu điển hình gần đây về một số công ty đa quốc gia đã cải thiện quy trình kinh doanh của họ bằng công nghệ AI.

Nghiên cứu điển hình về các công ty đã áp dụng công nghệ AI

Netflix tạo nội dung dựa trên sở thích của khách hàng, giảm thiểu khả năng tiếp cận hành vi của khách hàng trong thời gian thực và tăng ROI

Sberbank giải quyết nhu cầu của khách hàng trong các ngành lân cận bằng cách tạo ra các nền tảng hỗ trợ công nghệ cho bất động sản, chăm sóc sức khỏe và các dịch vụ khác

Ping An mở rộng hệ sinh thái y tế thông minh bằng cách kết nối bệnh nhân, bệnh viện và công ty bảo hiểm.

Uber cung cấp dịch vụ vận chuyển thuận tiện hơn, nhanh hơn và được tối ưu hóa về giá cả với cung và cầu thông minh

Alibaba đối sánh người bán và người mua một cách hiệu quả trong cả kênh truyền thống và trực tuyến

Nền tảng Skywise của Airbus tối ưu hóa hoạt động bay thông qua dữ liệu sử dụng, quản lý và lịch trình chuyên sâu

Adidas cung cấp các giải pháp nhanh chóng, có thể tùy chỉnh cho nhiều thị hiếu thông qua quét 3D và chuỗi sản phẩm được số hóa hoàn toàn của khách hàng

Drving Constellations của Nvidia là một môi trường lái xe ảo giúp tăng tốc các bài kiểm tra tự lái với chi phí và thời gian cắt giảm 1.000.

Lời kết

Khi thời đại AI của chúng ta phát triển và công nghệ thông minh, có rất nhiều cơ hội ở đây để đưa doanh nghiệp của họ lên một tầm cao mới. Với việc lập kế hoạch phù hợp và công nghệ phù hợp, Doanh nghiệp có thể sử dụng AI để cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng quy trình bảo mật, phát triển cơ sở hạ tầng thông minh và chuyển đổi hoàn toàn mô hình kinh doanh mà họ phụ thuộc vào.

AI tự động hóa các quy trình kinh doanh và tạo cơ sở cho các tổ chức đưa ra các chiến lược kinh doanh sáng tạo. Sử dụng sức mạnh của AI, bạn có thể tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình và giảm thiểu lỗi.Chúc các bạn thành công!



Trí tuệ nhân tạo và quá trình chuyển đổi doanh nghiệp năm 2020 Reviewed by Kiếm tiền dễ dàng on tháng 9 22, 2020 Rating: 5 Trí tuệ nhân tạo và quá trình chuyển đổi doanh nghiệp năm 2020 Sơ lược về trí tuệ nhân tạo Trí tuệ nhân tạo là một công nghệ xu hướng rất qu...

Không có nhận xét nào: