728x90 AdSpace

Top 7 tiện ích nhà thông minh hữu ích mà bạn cần tham khảo

Hiện nay, việc sở hữu một số thiết bị nhà thông minh là vô cùng hợp lí. Chúng sẽ giúp bạn tết kiệm thời gian và đỡ đau đầu về các công việc nhà hằng ngày mà đặc biện còn tết kiệm chi phí hóa đơn hàng tháng và giữ cho bạn an toàn hơn. Đó là những khoản tiện tết kiệm được hoàn toàn dễ dàng. Chúng tôi nhận thấy được khả năng của những thiết bị này nên sẽ giới thiệu cho các bạn một số tiện ích nhà thông minh. Hãy xem một số sản phẩm tiện ít nhà thông minh giúp bạn tết kiệm chi phí và thời gian sau đây nhé!

Máy dò khói và khí CO Onelink cảnh báo
Máy dò khói và khí CO Onelink cảnh báo

Trên thực tế, chúng tôi đã đọc các tiêu chuẩn nhà thông minh thông qua các mã nguồn mở sắp ra mắt trong tương lai gần. Có đèn thông minh mà bạn có thể điều khiển thông qua điện thoại và cửa sổ thông minh của bạn hay là các thiết bị an ninh có thể theo dõi qua điện thoại. Nhưng nhà thông minh không chỉ là về sự tiện lợi mà còn có cả tết kiệm chi phí và giúp bạn đặt lịch trình công việc hàng ngày hoặc gửi cho bạn những thông báo trong trường hợp khẩn cấp.

Sau đây là những tiện ích nhà thông minh mà bạn cần tham khảo qua

Máy dò khói và khí CO Onelink cảnh báo trên điện thoại

Thiết bị nhà thông minh thiết thực trong đời sống này kết hợp với máy dò khói và khí carbon monixide trong một thiết bị. Nó kết nói với cả thiết bị Apple và Android cũng như Apple HomeKit để gửi cho bạn cảnh báo bằng giọng nói và di động. Bạn có thể nhận được thông báo khẩn cấp ngay lập tức khi bạn cần và ban đang ở bất cứ đâu. Với thời lượng pin 5 năm nên bạn sẽ không phải thay pin quá thường xuyên.

Máy dò khói và khí CO Onelink cảnh báo trên điện thoại
Máy dò khói và khí CO Onelink cảnh báo trên điện thoại

Chuông cửa có hình không dây Arlo Essential

Xem đến 180 độ bên ngoài ngôi nhà của bạn với Chuông cửa có hình không dây Arlo Essential. Trên thực tế, bạn sẽ có thể nhìn thấy khách truy cập từ đầu đến chân để có nhiều tầm nhìn hơn. Thiết bị an ninh gia đình này cho phép bạn vẽ các khu vực phát hiện của riêng mình để chỉ nhận cảnh báo trong các khu vực quan trọng. Chuông cửa có hình không dây Arlo Essential cải thiện sự an toàn của bạn ở nhà. Ví dụ: kích hoạt còi báo động tích hợptự động hoặc thủ công từ ứng dụng Arlo nếu có kẻ xâm nhập vào tài sản của bạn. Nó cũng có tính năng phát hiện chuyển động lên đến 110 độ. Nó cũng tuyệt vời vì sự tiện lợi. Đặc biệt, bạn sẽ nhận được một cuộc gọi video đến điện thoại của mình khi ai đó gọi vào chuông cửa. Đây là một cách hữu ích để giao tiếp với khách mà không cần đến cửa của bạn. Bạn thậm chí có thể nghe từ xa tin nhắn thoại do khách để lại khi bạn không thể trả lời cửa của bạn.

Chuông cửa có hình không dây Arlo Essential
Chuông cửa có hình không dây Arlo Essential 

Máy hút bụi Neato D Series

Đây là máy hút bụi robot Neato D Series làm sạch đến 99,97% các chất gây dị ứng để giữ cho ngôi nhà bạn sạch sẽ và an toàn cho vật nuôi và những người bị dị ứng. Chúng có sẳn trong 3 kiểu máy là D8, D9 và D10 – với sự khác biệt nhỏ giữa chúng. D8 có thùng chưa rác lớn nhất trong số 3 kiểu máy và một bàn chải cực rộng, vì vậy bạn có thể bao phủ trên một khu vực rộng lớn. Thêm vào đó, nó đi kèm với công nghệ LaserSmart để cải thiện hiệu quả làm sạch. D9 chạy tối đa 120 phút sẽ lâu hơn 30 phút so với D8 và sẽ làm sạch khi nào hoặc ở đâu bạn muốn.Cuối cùng D10 là lựa chọn để có hiệu suất làm việc cao và sạch nhất. Được thiết kế với công nghệ dựa trên LIDAR, nó có thể bắt được những hạt bụi bẩn nhỏ nhất  trên đường đi của nó. Neato D Series kết nối với ứng dụng MyNeato để bạn có thể lên lịch dọng dẹp và theo dõi thời lượng pin từ điện thoại của mình.

Máy hút bụi Neato D Series D trên sàn nhà
Máy hút bụi Neato D Series D trên sàn nhà

Bóng đèn thông minh kháng khuẩn sạch LIFX

Loại bỏ vi khuẩn và khử trùng ngôi nhà của bạn một cách dễ dàng với bóng đèn thông minh kháng khuẩn LIFX Clean. Nó phát ra ánh sáng tím năng lượng cao và an toàn cho người, vật nuôi và cây trồng, để tiêu diệt một số vi trùng và vi khuẩn. Điều này bao gồm tiêu diệt các mầm bệnh như E. coli và staphylococcus aureus. Nó chỉ kích hoạt khi được bật. Vì vậy, thời gian còn lại, bạn có thể sử dụng nó như một đèn chiếu sáng thông thường với màu trắng hoặc các màu khác. Phụ kiện gia đình này có thể trông giống như một bóng đèn bình thường, nhưng nó khác xa với một bóng đèn bình thường. Thay vào đó, LIFX Clean kết nối với Wi-Fi. Tính năng này có nghĩa là bạn có thể lên lịch thay đổi ánh sáng thông qua ứng dụng LIFX. Nếu bạn kết nối nó với một trung tâm, bạn có thể sử dụng trợ lý giọng nói như Alexa, Siri hoặc Trợ lý Google. Bạn thậm chí có thể kết nối nó với Apple HomeKit và SmartThings để thuận tiện.

Bóng đèn thông minh khánh khuẩn sách LIFX trong nhà
Bóng đèn thông minh khánh khuẩn sách LIFX trong nhà

Bộ điều khiển điều hòa thông minh Cielo Breeze Plus

Điều khiển máy điều hòa không khí của bạn mọi lúc mọi nơi bằng bộ điều khiển điều hòa không khí thông minh Cielo Breez Plus. Bộ điều khiển AC thông minh hỗ trợ Wi-Fi này sử dụng các ứng dụng thông minh cho iOS, Android và web. Cielo Breez Plus có một hệ sinh thái phong phú bao gồm các tính năng như lập lịch hàng tuần, xác định địa lý, chế độ thoải mái, kiểm soát phạm vi, giám sát trạng thái bộ lọc, v.v. Với tiện ích này, bạn có thể tự động hóa khí hậu trong nhà và sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để đạt được nhiệt độ phòng chính xác mà bạn muốn. Bộ điều khiển điều hòa thông minh này thậm chí có thể hoạt động mà không cần kết nối Wi-Fi. Chỉ cần sử dụng các nút cảm ứng trên thiết bị để điều khiển công suất, xoay, chế độ, v.v. Tuy nhiên, bạn có thể kết nối nó với điện thoại thông minhcủa mình để quản lý nó từ mọi nơi. Hơn nữa, bộ điều khiển AC thông minh này giúp giảm chi phí năng lượng. Cuối cùng, bộ điều khiển điều hòa không khí giống bộ điều nhiệt này hoạt động với AC không ống dẫn hoặc máy bơm nhiệt, bao gồm AC chia nhỏ, cửa sổ và AC di động.

Bộ điều khiển điều hòa thôgn minh Cielo Breeze Plus
Bộ điều khiển điều hòa thôgn minh Cielo Breeze Plus

Camera an ninh di động trong nhà thông minh 

Đừng lo lắng camera cố định hay lắp đặt khó khăn khi bạn sử dụng camera an ninh Blink Indoor. Đó là bởi vì camera trong nhà hoàn toàn không dây này có tuổi thọ pin hai năm thoải mái sử dụng mà không sợ hết pin. Tất cả những gì nó chạy là hai pin AA lithium, được bao gồm. Ngoài ra, camera an ninh này hoàn toàn không dây. Ngoài việc làm cho nó trông đẹp hơn, tính năng này đảm bảo rằng bạn có thể đặt máy ảnh Blink Indoor ở bất cứ đâu bạn muốn. Và dễ dàng di chuyển nếu thực sự cần thiết. Cung cấp tia hồng ngoại tầm nhìn ban đêm, cam bảo mật này cho phép bạn xem những gì đang diễn ra ngay cả trong bóng tối. Thiết lập và kết nối nó với ứng dụng Blink Home Monitor, tùy chỉnh cảnh báo chuyển động để chỉ thông báo cho bạn khi cần thiết. Tất nhiên, tiện ích này hoạt động với Amazon Alexa nên bạn có thể dễ dàng sử dụng điều khiển bằng giọng nói. Cuối cùng, nếu ai đó bạn không quen biết đến cửa, bạn chỉ cần sử dụng tính năng âm thanh hai chiều để nói chuyện với họ.

Camera an ninh di động trong nhà thông minh
Camera an ninh di động trong nhà thông minh

Townew thùng rác tự thay đổi

Bằng cách sử dụng Thùng rác tự thay đổi mới nhất, bạn sẽ loại bỏ được một số bộ phận khó chịu nhất của thùng rác nhà bạn. Thùng rác tự niêm phong này sẽ tự động đóng các túi rác khi chúng đầy. Thiết kế đáng kinh ngạc này có nghĩa là bạn sẽ không gặp phải bất kỳ túi rác nào bị rò rỉ, quá đầy hoặc bất kỳ sự cố tràn nào. Ngoài ra, bạn sẽ không bị mùi hôi bốc lên nhà bếp bởi vì thùng rác tự động này sẽ giữ mùi trong. Và khi đến lúc đổ rác, chiếc khăn giấy sẽ niêm phong túi nhựa nhiệt dẻo. Nhờ tính năng quá tải, nó thậm chí có thể niêm phong túi đúng cách khi thùng rác bị tràn. Sử dụng vòng nạp với 25 túi rác, thùng rác tự động này sẽ tự động lắp một túi mới vào vị trí. Thùng rác này thậm chí còn có cảm biến chuyển động, vì vậy nó sẽ mở ra khi bạn đến gần. Bởi vì nó có thiết kế bóng bẩy như vậy, thậm chí sẽ không ai biết đó là một thùng rác. Bằng cách sử dụng townew, bạn đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ phải chạm vào hoặc ngửi thấy thùng rác của mình nữa.

Townew thùng rác tự thay đổi
Townew thùng rác tự thay đổi

Như vậy, bạn đã tham khảo được sản phẩm nào thực sự tiện ích cho ngôi nhà của bạn chưa nào? Tôi biết và tôi nghĩ rằng Máy hút bụi Neato D Series là một lựa chon hoàn hảo cho ngôi nhà thông minh của bạn. Hãy cho chúng tôi biết những sản phẩm công nghệ thông minh mà bạn yêu thích dưới phần bình luận nào.

Nếu bạn muốn có thêm thông tin vè các tiện ích thông minh hay các sản phẩm công nghệ mới nhất trên thế giới hãy theo dõi chúng tôi trên facebook, Youtube và Tiktok. Chúng tôi cập nhật các câu chuyện về công nghệ thông minh mới nhất hàng ngày,hãy theo dõi để cập nhật các bạn nhé!

Reviewed by Kiếm tiền dễ dàng on tháng 9 24, 2020 Rating: 5 Top 7 tiện ích nhà thông minh hữu ích mà bạn cần tham khảo Hiện nay, việc sở hữu một số thiết bị nhà thông minh là vô cùng hợp lí. Chúng sẽ ...

Không có nhận xét nào: