728x90 AdSpace

Cách chọn máy hút bụi thông minh giá rẻ nhưng hiệu quả hiện nay

Cách chọn máy hút bụi thông minh giá rẻ nhưng hiệu quả hiện nay

Nếu bạn cần dọn dẹp nhà cửa mà không tốn công sức nhiều thì máy hút thông minh là một lựa chọn tuyệt với cho bạn. Vì khi bạn cài đặt cho nó lịch trình thì nó có thể tự động di chuyển các ngốc nghếch trong nhà của bạn để làm sạch tất cả bụi bẩn trên sản nhà. Vậy loại máy hút bụi thông minh nào có giá thành vừa rẻ mà vừa sử dụng hiệu quả? Cùng Ruby trả lời câu hỏi đó nhé!

Sau đây Ruby sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 máy hút bụi thông minh giá rẻ nhưng hiệu quả theo những cảm nhận của khách hàng từ Ruby.

Top 3 máy hút bụi thông minh hút bụi giá rẻ nhưng hiệu quả hiện nay

1.Robot hút bụi lau nhà thông minh Liectroux A335 – nên dùng

Trong thời điểm hiện tại thì để mua một chiếc máy hút bụi thông minh chất lượng ở tầm giá 5 đến 6 triệu quả là khá khó nhưng gần đây có một sản phẩm được khách hàng rất được ưa chuộng đó là sản phẩm máy hút bụi thông minh Liectroux A335 mà bất ngờ hơn là giá chỉ từ khoảng 4 đến 5 triệu đồng.

Máy hút bụi thông minh Liectroux A335
Máy hút bụi thông minh Liectroux A335

Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây

2.Máy hút bụi thông minh DEEBOT SLIM 11 Bản Quốc Tế

Deebot Slim 11 Bản quốc tế mang thiết kế hiện đại, sang trọng, sở hữu nhiều tính năng đột phá hơn các anh chị 3m cùng thương hiệu khác. Nếu như Deebot DL33/DL35 bản nội địa sở hữu chiều cao 7.4cm thì Deebot Slim 11 mỏng và gọn hơn nhiều với chiều cao ấn tượng 5,7cm. Deebot Slim 11 mang thương hiệu Ecovacs, xuất xứ tại Trung Quốc, với hai phát bản quốc tế và nội địa. Deebot Slim 11 bản nội địa được thiết kế dành riêng cho người dân Trung Quốc từ ngôn ngữ, âm thanh. Với chất lượng và hiệu quả mang lại nay đã có phát bản quốc tế, thiết lập nhiều ngôn ngữ, tính năng thông minh, cùng với giá cả hợp lý phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Máy hút bụi thông minh DEEBOT SLIM 11 Bản Quốc Tế
Máy hút bụi thông minh Deebot Slim 11 bản quốc tế


Chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây

3. Máy hút bụi thông minh XIAOMI Roborock Gen 2 (S50)

Nếu các bạn muốn sử dụng một sản phẩm cao cấp hơn với nhiều tính nănng hơn thì máy hút bụi thông minh Xiaomi Roborock Gen2 (S50) là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lí.

Robot hút bụi lau nhà XIAOMI Roborock Gen 2 (S50) được đánh giá là có vẻ ngoài cao cấp hơn rất nhiều so với giá thành của nó bởi nó được bao phủ một lớp vỏ nhựa trắng bóng. Mặt dưới của robot hút bụi lau nhà này được trang bị bàn chải xoay làm từ lông và cao su. Sự kết hợp giữa lưỡi cao su và sợi quét giúp Roborock Gen 2 (S50) dễ dàng đánh bay mọi loại bụi bẩn. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị thêm chổi cạnh nhằm giúp quét sạch bụi bẩn ở mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.

Máy hút bụi thông minh XIAOMI Roborock Gen 2 (S50)

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Bạn đã lựa chon cho mình sản phẩm nào ưng ý trong 3 sản phẩm trên chưa, Đây là những sự lựa chọn các sản phẩm trên để cho ngôi nhà bạn sạch sẽ hơn mà vẫn nằm trong tầm giá cả hợp lí. Hãy cho chúng tôi biết bạn thích sản phẩm nào nhất trong 3 sản phẩm trên nhé hay bạn muốn chúng tôi giới thiệu sản phâm rmáy hút bụi thông minh nào thì bạn hãy để lại một coment nhé. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

Muốn có thêm tin tức, bài đánh giá và hướng dẫn công nghệ tiện ích trong gia đình? Theo dõi chúng tôi trên  Fanpage facebook ,  Ruby và Youtube . Chúng tôi xuất bản ba bà viết tiện ích về công nghệ mới mỗi ngày, vì vậy hãy nhớ  theo dõi chúng tôi  để được cập nhật! 



Cách chọn máy hút bụi thông minh giá rẻ nhưng hiệu quả hiện nay Reviewed by Kiếm tiền dễ dàng on tháng 9 18, 2020 Rating: 5 Cách chọn máy hút bụi thông minh giá rẻ nhưng hiệu quả hiện nay Nếu bạn cần dọn dẹp nhà cửa mà không tốn công sức nhiều thì máy hút thông mi...

Không có nhận xét nào: