728x90 AdSpace

Những thiết bị lưu trữ bên ngoài đáng sử dụng nhất năm 2020

Hiện nay, với thời đại công nghệ ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu lưu trữ ngày càng cao thì các thiết bị lưu trữ bên ngoài càng ngày càng cần thiết. Bất kì bạn là doanh nhân hay là sinh viên, game thủ hay là doanh nghiệp. Chỉ cần bạn sử dụng máy tính thì vẫn nên mua cho mình một thiết bị lưu trữ bên ngoài đáng tin cậy. Thế nên hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp những thiết bị lưu trữ bên ngoài đáng sử dụng nhất năm 2020. Hãy tham khảo danh sách này để chọn cho mình một thiết bị lưu trữ bên ngoài ưng ý nhất.

Thiết bị lưu trữ bên ngoài đáng sử dụng nhất năm 2020
Thiết bị lưu trữ bên ngoài đáng sử dụng nhất năm 2020

Tất cả chúng ta đều biết là sẽ gặp phiền phức khi phải mang theo những thiết bị lưu trữ bên trong như Laptop đầy cồng kềnh. Vậy giải pháp đó là các thông tin bảo mật sẽ đưcọ lưu trong ổ cứng di động đầy tiện lợi và an toàn. Càng ngày thì thiết kế ổ cứng càng nhỏ gọn và có tốc độ xử lý mạnh hơn (SSD). Việc mang theo một kho tàng video Youtube khổng lồ giờ đây không còn là thách thức nữa.

Với rất nhiều sự lựa chọn ngoài kia thì bạn nên chon cái nào? Liệu bạn nên chon một ổ cứng di động nhỏ gọn hay là một nền tảng lưu trữ thông minh? Bạn khôgn cần phải đắn đo vì chúng tôi đã sắp xếp cho bạn những thiết bị lưu trữ bên ngoài đáng sử dụng nhất năm 2020.

Danh sách các thiết bị lưu trữ bên ngoài bạn nên tham khảo:

Seagate Fast SSD Ổ cứng di động nhỏ gọn

Ổ cứng di động nhỏ gọn Seagate Fast SSD giúp bạn dễ dàng lưu trữ dữ liệu nhanh chóng mọi lúc mọi nơi. Với thiết kế hiện đại và kiểu dáng đẹp, SSD di động này là giải pháp lý tưởng để lưu trữ các tệp cá nhân của bạn. Cung cấp dung lượng lưu trữ lên đến hai terabyte, ổ cứng nhỏ gọn này giữ cho dữ liệu của bạn an toàn. Ngoài ra, nó sử dụng kết nối USB-C cho tốc độ đọc và ghi nhanh chóng. Tương tự như vậy, tốc độ nhanh giúp bạn thuận tiện làm việc trên các dự án ngay từ ổ đĩa. Ổ cứng SSD Seagate Fast nhẹ và bền cũng có khả năng chống sốc và có thể dễ dàng sống sót khi va chạm trong quá trình bạn đi làm. Hơn nữa, SSD di động giúp bạn dễ dàng đồng bộ hóa các tài liệu quan trọng của mình bằng phần mềm sao lưu thư mục và sao lưu đi kèm. Cuối cùng, Seagate Fast SSD tương thích với Mac và PC từ khi bạn mở hộp.

Ổ cứng di động nhỏ gọn Seagate Fast SSD
Ổ cứng di động nhỏ gọn Seagate Fast SSD

Trung tâm lưu trữ đám mây bảo mật Cubbit

Bạn không phải lo lắng về mức độ riêng tư của thông tin khi bạn sử dụng trung tâm lưu trữ đám mây bảo mật Cubbit. Không tính phí hàng tháng , trung tâm bảo mật này biến bất kỳ ổ cứng nào thành đám mây ưu tiên quyền riêng tư. Vì vậy, trung tâm đám mây này có nghĩa là bạn có thể đồng bộ hóa và chia sẻ tệp từ mọi nơi, mọi lúc. Chọn từ 512 gigabyte hoặc một terabyte dung lượng lưu trữ và bạn có thể mở rộng sau này nếu cần. Chỉ cần cắm bất kỳ ổ cứng nào vào Cubbit để có tối đa 4 terabyte dung lượng lưu trữ. Mọi tệp bạn lưu trữ trên đám mây với trung tâm lưu trữ đám mây bảo mật này đều an toàn và bảo mật. Hơn nữa, nó có mã hóa không có kiến thức. Hoạt động giống như cách mà ong trong một bầy làm, tế bào Cubbit phân phối mọi tệp một cách an toàn qua mạng. Vì vậy, không ai có thể xem tệp của bạn.

Ổ cứng di động mini LaCie Rugged

Khi bạn có một lối sống năng động và Ổ cứng di động mini LaCie Rugged đảm bảo dữ liệu của bạn luôn bên bạn. Khi bạn chụp những bức ảnh đẹp nhất từ trước đến nay trên safari, bạn muốn bảo vệ chúng. Với ổ cứng di động mini này, bạn có thể sao lưu các dữ liệu quan trọng khi ra ngoài. Và bởi vì ổ cứng này chắc chắn, nó được tạo ra để chịu đựng các yếu tố. Thả hoặc nghiền nát nó, và nó sẽ ổn. Nếu gặp mưa, bụi thì không sao. Vì vậy, bạn có thể chắc chắn rằng những nỗ lực sáng tạo của bạn vẫn an toàn cho dù bạn giải quyết vấn đề gì. Và ổ cứng nhỏ này tương thích với USB 3.0, vì vậy bạn có thể cộng tác với bất kỳ ai khác. Và cho dù bạn chọn dung lượng lưu trữ nào, Rugged Mini của bạn sẽ nhanh chóng chuyển dữ liệu đến bất cứ nơi nào bạn cần.

Ổ cứng di động mini  LaCie Rugge
Ổ cứng di động mini  LaCie Rugged

Seagate One Touch SSD Ổ đĩa ngoài tí hon

Có thể bạn thích xem phim,nghe nhạc. Nhưng máy tính của bạn có thể không có đủ bộ nhớ để thực hiện việc đó ở những vị trí bên ngoài mà bạn thường xuyên. Với Ổ cứng gắn ngoài Seagate One Touch SSD, bạn luôn có thể truy cập và phát trực tuyến phim của mình. Chọn giữa dung lượng 500 gigabyte hoặc một terabyte, cả hai đều cung cấp tốc độ tối đa 400 MB mỗi giây. Với tám kiểu bên ngoài để lựa chọn, SSD nhỏ này có một tùy chọn mà bạn sẽ yêu thích, cho dù đó là màu đen truyền thống hay màu Camo Magenta vui nhộn. Thậm chí có hai tùy chọn được thiết kế bởi Sam Larsen: Gấu đen và Bò rừng trắng. Ổ cứng SSD USB 3.0 này cung cấp không gian, tốc độ và ngoại hình. Bạn có cần gì nữa không?

Seagate One Touch SSD ổ cứng lưu trữ ngoài có balô
Seagate One Touch SSD ổ cứng lưu trữ ngoài có balô

Ổ đĩa game Western Digital WD_BLACK P10 Ổ cứng gắn ngoài

Đây là một ổ cứng đặc biệt ưu tiên hướng đến các game thủ , ổ cứng HDD gắn ngoài Western Digital WD_BLACK P10 Game Drive cung cấp thêm dung lượng và tốc độ mà bạn cần. Trên thực tế, ổ cứng nhanh này truyền dữ liệu với tốc độ lên đến 140 Mbps. Ngoài ra, nó hỗ trợ kết nối USB Superspeed. Không quan trọng nếu thiết lập chơi game của bạn không được xây dựng để tăng tốc độ: ổ cứng Western Digital này có thể giúp bạn đạt được điều đó. Cho dù bạn sử dụng Xbox One, PC hay PS4 để chơi trò chơi, WD_Black chắc chắn sẽ cải thiện trải nghiệm của bạn. Bằng cách cung cấp quyền truy cập nhanh hơn vào thư viện trò chơi của bạn, ổ cứng gắn ngoài này đảm bảo bạn sẽ đánh bại đối thủ. Hơn nữa, bạn sẽ nhận thấy rằng nó trông cũng khá tuyệt. Ổ cứng gắn ngoài này bền và chắc chắn để xử lý các hoạt động thực tế mà bạn thực hiện.

Ổ đĩa trò chơi Western Digital WD_BLACK P10 Ổ cứng ngoài trên không gian làm việc
Ổ đĩa trò chơi Western Digital WD_BLACK P10 Ổ cứng ngoài trên không gian làm việc

SSD di động Samsung X5 Thunderbolt 3

Sao lưu và truy cập tệp của bạn nhanh hơn bao giờ hết với SSD di động Samsung X5 Thunderbolt 3. Nhẹ nhưng bền, ổ cứng di động này cho tốc độ ghi ấn tượng. X5 có ba kích thước: 500GB, 1TB và 2TB. Đối với phiên bản 500GB, nó có tốc độ ghi lên đến 2.100MB / s. Thiết bị này nâng tầm mọi thứ cho cả phiên bản 1TB và 2TB bằng cách cung cấp tốc độ ghi lên đến 2.300MB / s. Đối với tất cả các mô hình, X5 có tốc độ đọc lên đến 2.800MB / s. Những con số này thực sự mang tính cách mạng vì chúng nhanh hơn 5,2 lần so với hầu hết các ổ SSD di động và nhanh hơn 25,5 lần so với ổ cứng ngoài. Ví dụ: bạn có thể truyền một video 4K UHD 20GB chỉ trong 12 giây. Nhờ công nghệ Thunderbolt 3, tất cả những điều này đều có thể thực hiện được mỗi khi bạn cắm nguồn. Khả năng đặc biệt này có trong khung bên trong chống va đập và bên ngoài bằng kim loại chắc chắn có thể sống sót sau khi rơi xuống 6,6 foot.

SSD di động Samsung X5 Thunderbolt 3
SSD di động Samsung X5 Thunderbolt 3 

Ổ cứng bảo mật iStorage diskAshur PRO2

Với Ổ cứng bảo mật iStorage diskAshur PRO2, tất cả thông tin của bạn sẽ được an toàn. Ổ cứng gắn ngoài này mở khóa bằng mã PIN duy nhất từ bảy đến 15 ký tự mà bạn đã thiết lập. Vì vậy, bạn có thể quyết định đăng nhập an toàn mà không ai khác có thể đoán được. Hơn nữa, mã hóa 256-bit của nó thậm chí còn đạt được sự chấp thuận cấp quân sự. Và ổ đĩa ngoài này có nhiều dung lượng lưu trữ cho tất cả dữ liệu lớn nhỏ của bạn. Trên thực tế, nó có kích thước từ 500 gigabyte đến năm terabyte. Cho dù bạn sử dụng Windows, MacOS, Linux hay hệ điều hành khác, tiện ích này hoạt động với tất cả chúng. Hơn hết, nó phản ứng với các cuộc xâm nhập tiềm ẩn bằng cách chuyển sang trạng thái đóng băng để thông tin của bạn vẫn an toàn .

Ổ cứng an toàn iStorage diskAshur PRO2
Ổ cứng an toàn iStorage diskAshur PRO2

Vậy bạn đã chọn được thiết bị lưu trữ bên ngoài đáng được sử dụng nhất năm 2020 để bổ sung vào bộ siêu tập công nghệ của mình chưa?  Theo tôi nên chọn ổ cứng di động nhỏ gọn Seagate Fast SSD. Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi ở dưới bình luận nhé!

Nếu bạn muôn có thêm thông tin vè các tiện ích thôgn minh hay các sản phẩm công nghệ mới nhất trên thế giới hãy theo dõi chúng tôi trên facebook, Youtube và Tiktok. Chúng tôi cập nhật các câu chuyện về công nghệ thông minh mới nhất hàng ngày,hãy theo dõi để cập nhật các bạn nhé!






 


Reviewed by Kiếm tiền dễ dàng on tháng 9 24, 2020 Rating: 5 Những thiết bị lưu trữ bên ngoài đáng sử dụng nhất năm 2020 Hiện nay, với thời đại công nghệ ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu lưu trữ ng...
Next
This is the most recent post
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào: